Chính sách đổi hàng, trả sản phẩm

 Với những trang thiết bị bảo hộ lao động, chúng tôi thấu hiểu và trân trọng nhu cầu của quý khách hàng với những sản phẩm đã đặt mua. Chính sách ” chăm sóc khách hàng” của Toàn Tâm được xây dựng trên sự tin tưởng, chất lượng sản phẩm, sự cam kết đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng để quý khách hàng có thể yên tâm lao động và sử dụng tốt nhất những sản phẩm được nhập khẩu và sản xuất của Toàn Tâm.

1. Đổi trả do sai hoặc thiếu sản phẩm.

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách hàng vui lòng phản hồi lại cho Toàn Tâm ngay khi nhận được trong vòng 24 giờ.

Quá thời hạn, công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong mọi điều kiện.

Công ty sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý sản phẩm gửi lại trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

2. Trả sản phẩm do lỗi quá trình vận chuyển.

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại cho chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, công ty Toàn Tâm sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm. 

Lưu ý quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh do quá trình vận chuyển trả lại cho Toàn Tâm hoặc liên hệ trước với công ty để thỏa thuận có lợi cho 2 bên.

3. Trả sản phẩm lỗi nhà sản xuất.

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất,
- Đối với khách hàng ở xa, quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh, video chứng minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm và thực hiện đổi sản phẩm mới 100%.
- Đối với khách hàng ở khu vực TP.HCM quý khách có thể cung cấp thông tin như trên, hoặc đến trực tiếp văn phòng cùng với sản phẩm lỗi để được giải quyết đổi trả sản phẩm theo quy định của công ty.

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây